top of page

Có rất nhiều cách để trang trí sân vườn đẹp và 1 trong số đấy là sử dụng đèn cắm cỏ với nguồn sáng chiếu hắt từ dưới lên, tạo điểm vượt trội cho ko gian sân vườn. Đèn được tiêu dùng tại các lối đi, các khuôn viên mang chỗ ngồi hoặc các địa điểm sở hữuthứtrang hoàng đẹp mắt. Vậy đâu là những điều cần biết về đèn cắm cỏ cao cấp, hãy tham khảo bài viết sau đây của Vina Lighting.



Đèn cắm cỏ là gì?

Đèn cắm cỏ hay còn được biết đến là đèn chiếu cỏ, đèn được ngoại hình siêu khác biệt, có thể chiếu rọi từ dưới lên, ngang hàng hoặc mang thể từ trên xuống dưới theo mục đích tiêu dùng của khách hàng. Đèn được khiến từ các chất liệu cao cấp và khép kín hoàn toàn, hạn chế khỏi những xâm hại từ thời tiết, môi trường. Ngoài ra, đèn cũng được ngoại hình đúng theo quy chuẩn của đèn trang hoàng bên cạnh trời – đạt cấp độ bảo vệ IP68.

Cấu tạo đèn cắm cỏ


Hiện nay mẫu đèn rọi cỏ không còn quá xa lạ với người sử dụng lúc chọn đồ vật trang hoàng cho không gian ngoại thất của mình. Để lựa sắm đèn cắm cỏ tốt, nên chú ý những đặc điểm cấu tạo sau:

+ Mặt đèn được khiến bởi kính cường lực chắc chắn, lớp kính dày không chỉ giúp bảo vệ các chip led ở bên trong mà còn giúp mang lại nguồn ánh sáng rõ nét và màu sắc đẹp hơn. Đây cũng là phòng ban phải xúc tiếp trực tiếp có những chi tiết môi trường bên không tính buộc phải được làm từ nguyên liệu phải chăng nhất.

+ Chip led là bộ phận quan yếu nhất, nó quyết định tới chất lượng ánh sáng phát ra của đèn led, đèn cắm cỏ sử dụng những chip led từ các hãng uy tín như Epistar, Cree, …cho hiệu suất phát sáng cực kì cao, ánh sáng rõ nét, điểm tô rõ cho cảnh vật tại sân vườn.

+ Thân đèn khiến từ hợp kim nhôm sơn tĩnh điện, thường được sơn màu đen cao cấp. Phần thân giúp bảo vệ các bộ phận ở bên trong đèn và giúp đèn giải phóng phần lớn nhiệt năng khi hoạt động. Do được bảo vệ bằng 1 lớp sơn anot ở ngoài, giúp đèn duy trì hoạt động an toàn ở tất cả môi trường bên cạnh trời và cũng ko hề bị hoen gỉ hay oxi hóa trong suốt công đoạn sử dụng đèn.

+ Chân đế: các cái đèn cắm cỏ thường được mẫu mã một chân đế đi kèm, cắm trực tiếp xuống đất. Đèn cắm cỏ với thêm phần này giúp dễ lắp đặt và dễ dàng vận động theo phổ biến vị trí khác nhau mà mình muốn. Đây là điểm dị biệt để phân biệt đèn cắm cỏ sở hữu đèn trang trí sân vườn khác.

+ Bộ nguồn: được bề ngoài nằm phía trong phần thân đèn giúp đèn duy trì hoạt động ổn định cho đèn và tránh một số lỗi gây phát sinh khi nguồn điện đột ngột thay đổi. Nhờ bộ nguồn duy trì hoạt động ổn định, giúp đèn kéo dài được tuổi thọ chiếu sáng lên đến 50.000 giờ, tiết kiệm đa dạng giá tiền tu chỉnh trong suốt quá trình tiêu dùng đèn.


Xu hướng lắp đèn cắm cỏ hiện nay


Đèn cắm cỏ dần là xu hướng chiếu sáng không gian ngoại thất nổi bật và được phổ biến quý khách sử dụng rộng rãi bởi các tính năng tiện lợi của nó. Đèn cắm cỏ với thể được tiêu dùng trang trí có ko gian khác nhau trong 1 sân vườn, mang thể sử dụng để trang hoàng theo những khu vực sau:

– Khu vực gốc cây, khóm hoa, bãi cỏ,…: những khu vực này nhu cầu sử dụng ánh sáng không quá cao buộc phải những cái đèn led cắm cỏ chiếu điểm sẽ là sự xuất sắc cho ko gian chiếu sáng này, ngoài ra còn giúp tô điểm cho các đồ nên trang trí này.

– Khu vực lối đi lại: nên có chiếc đèn mang bề ngoài nhỏ gọn, tiện lợi cho việc chuyển động của đa số người khi về đêm. Bạn buộc phải sử dụng loại đèn cắm cỏ với nguồn sáng chiếu từ dưới lên và độ phủ chiếm khoảng 3/4 lối đi, sao cho sở hữu ánh sáng rõ nhất cho khu vực đi lại.

– Khu vực bên cạnh nhà: để khiến nổi bật ngôi nhà của mình, bạn có thể tiêu dùng các loại đèn cắm cỏ năng lượng mặt trời bắt vít trực tiếp trên tường và tạo ra hướng chiếu ánh sáng từ trên cao hắt xuống.


Cách bố trí đèn led cắm cỏ

– Khoảng phương pháp lắp đèn: khoảng cách giữa các đèn buộc phải từ một – 1,5m.

– Cách lắp đặt: chuẩn bị trước lúc lắp đặt: đầy đủ số lượng đèn, phương tiện và dây điện để đấu nối.

+ Lắp đặt đèn led cắm cỏ chân đế: đào hố vừa đủ và chôn đất ngập phần chân đế của đèn để bảo đảm đèn đứng chắc chắn, không nghiêng đổ lúc gặp ảnh hưởng mạnh của thời tiết. Tiến hành căn chỉnh sao cho đèn với hướng chiếu thẳng lên tán cây tạo hiệu ứng chiếu rọi hiệu quả.

+ Lắp đặt đèn led cắm cỏ chân nhọn: dùng chân cắm chặt xuống mặt đất, để thân đèn bí quyết đất 1 khoảng cách ưng ý để giảm thiểu tiếp xúc khi đèn bị ngập trong nước lúc trời mưa.

Sau lúc lắp xong, tiếp tục đấu nối điện, đấu nối kiên cố ko để sơ hở điện. Lưu ý tắt nguồn điện trước khi đấu nối, cần đặt dây ngầm dưới lòng đất để đảm bảo tính thẩm mĩ và an toàn khi sử dụng.

Vina Lighting địa chỉ bán đèn cắm cỏ cao cấp, giá rẻ tại Hà Nội?



Đèn cắm cỏ hiện đang xuất hiện cực kỳ rộng rãi tại các cửa hàng đện tử, trang bị chiếu sáng. Để mua được sản phẩm đèn cắm cỏ cao cấp, chính hãng mang chất lượng tốt nhất bạn có thể tham khảo báo giá đèn cắm cỏ tại Vina Lighting.

Vina Lighting là nơi cung ứng cột đèn, cột đèn sân vườn, đèn trang trí,.. cho nhiều dự án to nhỏ trên toàn quốc. Chúng tôi luôn mang những chính sách giá cả ưng ý có từng người mua và sở hữu chế độ bảo hành , di chuyển linh hoạt, các bạn thật sự an tâm lúc lựa tậu sản phẩm của chúng tôi

Với những thông báo trên đây, hy vọng giúp khách hàng mua được công ty cung cấp đèn cắm cỏ cao cấp, một sản phẩm rẻ cho mình. Để có phổ biến thông báo có ích về cách bề ngoài sân vườn, phương pháp tìm dòng đèn, cột đèn hãy gọi số hotline: 0855 290 988 - 0353 290 988

bottom of page