top of page

Đèn chiếu sáng cảnh quan là 1 yếu tố thiết kế ngoại thất quan trọng có thể chuyển đổi sân vườn của game thủ từ căn bản thành đương đại. các biện pháp chiếu sáng này là chiếu sáng những không gian sống ngoài trời như sân vườn, sân trước nhà, vườn sân thượng, … và tăng thêm tính thẩm mỹ nói chung cho không gian.

Ý tưởng và thực hiện chiếu sáng cảnh quan ngoài trời đã lớn mạnh theo thời gian. hiện giờ, các chiếc đèn chiếu sáng phong cảnh ngoài trời truyền thống đã được thay thế bằng đèn LED cảnh quan cộng với sự tích hợp của rộng rãi khoa học chiếu sáng hiện đại khác.



Một số mẹo quan yếu mà mọi người nên cân đề cập lúc chọn đèn chiếu sáng cảnh quan:

Kiểu ánh sáng cảnh quan

bây giờ, trên thị trường tràn đầy những cái đèn phong cảnh nhiều về kích tấc, dạng hình và ngoại hình. Điều này ko chỉ cung ứng sự linh động cho quý khách với rộng rãi chọn lọc nhưng mà còn cho phép họ chọn bộ đèn thích hợp nhất theo nhu cầu phong cảnh của họ. 1 số cái đèn cảnh quan bình thường bao gồm:

Đèn rọi điểm: Đèn chiếu sáng phát ra chùm ánh sáng định hướng và mang thể được lắp đặt để làm cho nổi bật các nhân tố ngoài trời không giống nhau như, bức tượng, thành quả điêu khắc, v.v. cùng sở hữu những chi tiết kiến ​​trúc khác.

Cột đèn sân vườn: Là những cột đèn với chiều cao thích hợp lắp các chiếc bóng bề ngoài trang hoàng đẹp. Chúng là dòng giải pháp chiếu sáng cảnh quan chung nhất thường được dùng để chiếu sáng các lối đi hoặc tuyến phố lái xe.

Đèn chiếu pha: chiếc đèn này chủ đạo được dùng để soi hoặc quét những bức tường bằng ánh sáng.

bên cạnh đó, cần lưu ý rằng để quyết định chọn mẫu ánh sáng phù hợp nhất cho kiến ​​trúc cảnh quan thì việc xác định mục tiêu sử dụng của ánh sáng là cực kì quan trọng.

Những nhân tố trung tâm

Như đã kể trước ấy, việc chọn lọc đèn cảnh quan thấp nhất cơ bản phụ thuộc vào mục tiêu mà nó sẽ chuyên dụng cho trong kiến thiết kiến ​​trúc. Mọi người mang thể quyết định chọn Đèn pha hoặc Đèn cực ví như họ muốn chiếu sáng ko gian 1 phương pháp tương đồng. tương tự, họ cũng với thể sử dụng Đèn con đường hoặc nấm sân vườn để chiếu sáng những lối đi và đèn cắm cỏ để làm cho nổi trội những luống hoa. Ví dụ, mọi người có thể mua cột đèn sân vườn để chiếu sáng lối đi.

Công nghệ chiếu sáng hiện đại

nhiều nhà thiết kế cảnh quan tích hợp phổ quát loại công nghệ chiếu sáng khác nhau để đảm bảo tính thẩm mỹ bậc nhất cho không gian. 1 số trong số chúng bao gồm:

• Chiếu sáng trọng tâm: Đây là một trong những hình thức chiếu sáng cảnh quan cơ bản nhất thường sử dụng đèn chiếu điểm hoặc đèn chiếu sáng âm đất để làm cho nổi trội các nhân tố như cây xanh hoặc tán cây.

• Đổ bóng : Sử dụng đèn pha cao áp để tạo bóng mềm và hiệu ứng đổ bóng.

• Tạo điểm nhấn: dùng Đèn treo tường hoặc đèn rọi cột để đáp ứng ánh sáng và đổ bóng tuyệt hảo. Nó cơ bản làm tăng kết cấu và hoa văn của không gian.

• Chiếu sáng lối đi: Đúng như tên gọi, nó thường dùng đèn đường LED để chiếu sáng một cách tinh tế các lối đi trong xây dựng kiến ​​trúc phong cảnh.

Theo các nhà sản xuất đèn LED bậc nhất, chiếu sáng phong cảnh ngày một trở nên chung trên lĩnh vực kiến tạo nội thất dân cư và thương mại. Ngoài việc chiếu sáng giống hệt không gian, các giải pháp chiếu sáng này còn đảm bảo tính thẩm mỹ, thuận tiện và an ninh vào đêm tối.

phê duyệt bài viết hướng dẫn dùng đèn chiếu sáng cảnh quan, chúng tôi hi vẳng bạn có được ý nghĩ đó để lắp đặt những trang bị chiếu sáng trang hoàng đúng bí quyết. Để đặt mua các chiếc đèn sân vườn xin gọi về: 0855 290 988

bottom of page