top of page

Cách chọn đèn pha ngoài trời hoàn hảo cho người mua thế nào tốt nhất? khoa học đèn pha led ngoài trời, không giống như một đôi năm trước đây, hiện nay là một sự chọn lọc rõ ràng cho bất kỳ ai mua ánh sáng tuyến đường xã cho khu vực mở. Mặt khác, việc kiếm tìm ánh sáng con đường lý tưởng còn lâu mới dễ dàng.



Trước sự thành lập của đèn pha LED ngoài trời, các nhà thầu và nhà thiết kế đã mang sự lựa chọn trong khoảng 3 tới 5 loại đèn con đường khác biệt. Hiện mang hàng triệu tài năng và Báo cáo tiếp tục tăng lúc công nghệ và các nhà sản xuất tân tiến. song song, phần lớn ánh sáng bên ngoài được dùng ở các khu vực công cộng và nó thường xuyên là trọng tâm của những cuộc tranh biện về những vấn đề bình yên, vững bền và môi trường.


mục đích của bất cứ người nào tìm đèn pha ngoài trời là khám phá một thành quả hà tằn hà tiện năng lượng, có tuổi thọ cao. một biện pháp trong khoảng thời gian dài cung cấp tính bảo mật và quyến rũ, có toàn bộ chọn lựa, làm thế nào bạn sở hữu thể chọn chiếc phải chăng nhất? biện pháp được đưa ra dưới đây.

Đèn pha ngoài trời là gì?

Đèn tuyến phố chiếu sáng ngoài trời là 1 thành phần quan yếu trong việc đảm bảo an toàn trước tai nạn và các tệ nạn phường hội. Đèn đường điốt phát quang (LED) là trang bị phát ra ánh sáng và được dùng để chiếu sáng LED ngoài trời. Đèn pha ngoài trời cơ bản được tạo thành từ tụ điện, điện trở và trong một số trường hợp nhất quyết là ống triode và ống MOS, cũng như thành phần chủ yếu, dẫn tới một số lượng mập những thành phần.

Ngoài các điều đã đề cập ở trên, Nó thân thương có môi trường hơn bởi nó không đựng thimerosal, chất ăn hại cho cả môi trường và sức khỏe của chúng ta. Hơn nữa, ánh sáng đèn pha ngoài trời an ninh hơn. Nó đang ở thời kỳ rẻ hơn mà nó mang thể hoạt động để duy trì sự bất biến. ngoại giả, đèn pha ngoài trời mang đến trải nghiệm hình ảnh nổi trội. Nó cũng với tuổi thọ cao hơn khoảng 80.000 giờ. Nó sử dụng ít năng lượng hơn và phát hành đa dạng ánh sáng bức xạ hơn có hiệu suất phát sáng cao.

vì sao nên chọn đèn pha ngoài trời?

1. Tuổi thọ dài

nhiều thiết bị thêm đèn sân vườn đảm bảo tùng tiệm 1 lượng béo điện năng.

2. Tiêu thụ năng lượng phải chăng

Đèn pha ngoài trời dự định ​​sẽ sở hữu tuổi thọ trong khoảng 10 đến 15 năm, lâu hơn gấp hai tới bốn lần so mang đèn tuyến đường HPS ngày nay. lúc được sử dụng trong thực tại, số lần đèn LED cần được bảo dưỡng hoặc giúp sức càng ít đồng nghĩa mang việc chi phí bảo trì càng tốt.

3. phát động lại nhanh

không giống như đèn xông khá thủy ngân, đèn halogen kim loại và đèn khá natri (thường được sử dụng trong chiếu sáng tuyến đường phố), đèn pha led ngoài trời ko gặp sự cố phát động lại sau khi cụp điện.

4. Công tắc bật / tắt nhanh:

không giống như đèn huỳnh quang quẻ và đèn phóng thích công suất cao (HID), chả hạn như đèn tương đối thủy ngân, halogen kim khí và đèn hơi natri, cần thời gian để khiến cho ấm sau khi được bật, đèn LED mở màn sáng ngay thức thì.

5. Hiển thị màu đúng đắn hơn

So sở hữu một nguồn sáng tuyệt vời, phiên bản ghi kết xuất bóng mờ là tài năng của một nguồn sáng sao chép đúng màu sắc đẹp của những item. Người lái xe sở hữu thể trông thấy các đối tượng đơn giản hơn nhờ khả năng hiển thị màu được cải thiện.

6. Giảm chói

Lượng ánh sáng chiếu vào mắt người lái sẽ giảm đi khi hướng ánh sáng xuống hè phố.

7. các loài côn trùng đến sắp sáng bị lôi kéo

Đối sở hữu ánh sáng mạnh phát ra từ phổ biến nguồn sáng truyền thống, ít quyến rũ hơn đối có chúng.

8. Phần cứng chiếu sáng hiệu quả

các dòng đèn tuyến phố khác dùng gương phản xạ để bắt ánh sáng phát ra bên trên. Ngay cả trong điều kiện hoàn hảo, gương phản xạ vẫn thu nạp ánh sáng. tương tự, một phần ánh sáng vì gương phản xạ chiếu xuống sẽ được đèn điện trong đèn huỳnh quang đãng và những đèn khác giữ lại bằng các hạt cầu tráng phosphor. Mặt khác, đèn LED với thể cung ứng ánh sáng theo hướng đúng đắn nhưng ko cần sử dụng gương phản xạ.

9. Ngay cả ở nhiệt độ tốt, năng suất ánh sáng cao hơn

trong khi đèn huỳnh quang quẻ hà tiện năng lượng, chúng mang công suất phát sáng thấp hơn ở nhiệt độ lạnh hơn. có đèn pha ngoài trời, điều này không đúng.

Các nhân tố bạn nên coi xét lúc sắm đèn pha ngoài trời?

người chơi với ý định nhập cảng trang bị chiếu sáng đèn pha ngoài trời? Sau đây là những biến số quan trọng nhất cần xem xét:

1. Nguồn điện: kỹ thuật và bình an

Đèn chiếu sáng ngoài trời được cung ứng bởi đèn tuyến đường. Kết quả là tình trạng điện vô cùng hiểm nguy, khác biệt là ở Việt Nam. Trong mùa mưa bão, nguồn điện phải ứng phó mang những trường hợp mất điện xấu nhất như sét đánh. ko cần thêm trang bị bảo kê chống sét lan truyền trong hệ thống chiếu sáng trong nhà. Mặt khác, nguồn cung ứng điện ngoài trời phải có kiểm soát an ninh chống sét lan truyền và bảo kê điện áp cao; nếu như ko họ mang thể thất bại bất kỳ khi nào. Sau đây là những phẩm chất của 1 bộ nguồn thấp.

  • kiểm soát an ninh hai pha hoặc 220 VAC.

  • đòi hỏi kiểm soát an ninh chống sét lan truyền chí ít là 4kV.

  • kiểm soát an ninh chống sét lan truyền trên kết nối đất.

  • không cần dỡ nguồn điện ra khỏi cực, nó sở hữu thể được thay thế ngay tại chỗ.

  • Cần phải cách thức ly nguồn điện.

2. Chất lượng thân đèn trục đường LED phải mang các đặc điểm sau:

  • Kính cường lực tối thiểu 4mm. Lớp sơn tĩnh điện gốc Polyester thuần chất IP65 có thể chịu được ánh nắng mặt trời và thời tiết ngoài trời.

  • Để với tuổi thọ lâu hơn của phần thân bên ngoài, nhu yếu 1 lớp sơn phủ điện hoặc 1 cái sơn hoàn hảo khác.

  • Vít và những bộ phận phụ khác khiến bằng thép ko gỉ.

  • Thân bằng nhôm chống rỉ đã qua xử lý hóa chất.

3. Những yếu tố quan yếu khác cần coi xét lúc sắm đèn pha ngoài trời chất lượng cao

Thấu kính hoặc cấu trúc khác phân bố ánh sáng ko đối xứng. (Ở phía bên trục đường, nó sẽ cung ứng đa dạng ánh sáng hơn, trong khi ở phía đối diện, nó sẽ sản xuất ít hơn.) Chiều cao của cột phải được xác định bằng công suất Phân tích của đèn tuyến đường.

4. Hãy xem xét các nhân tố sau khi xác định công suất của đèn các con phố và chiều cao của cột

  • Chiều cao cột từ 5-7m: công suất 50-100w.

  • Chiều cao cột trong khoảng 7-9m: công suất 150-200w.

  • Chiều cao cột trong khoảng 9-12m: công suất 250-300w.

Chiều rộng con đường khoảng phương pháp giữa các cột điện là điều kiện tiên quyết để đảm bảo an toàn. Nông thôn, thị trấn hoặc thành phố là vị trí để lắp đặt. mang bao lăm lưu lượng giao thông? Nó được dùng cho mục tiêu công cùng hay cá nhân.

⇒Xem ngay: cột đèn đường cao áp tốt nhất cho đèn pha ngoài trời

Tổng kết về bí quyết mua đèn pha ngoài trời:

Phố biến và giá rẻ phải được xem xét trong khi lựa chọn 1 thiết bị chiếu sáng đèn pha ngoài trời thích hợp. Đèn chiếu sáng ngoài trời cũng đòi hỏi 1 khoản đơn vịđầu cơ tài chính đại quang minh nói. Điều này mang tức thị bạn phải vô cùng thận trọng có từng bước người chơi thực hành để tránh mắc sai trái.

Để nhận tư vấn và đặt mua các sản phẩm đèn pha ngoài trời xin gọi 0855 290 988

bottom of page