top of page

Đèn đường năng lượng mặt trời ngày càng phổ biến do năng lượng mặt trời sạch và tiết kiệm điện. So với các loại đèn đường thông thường, đèn đường năng lượng mặt trời không còn dựa vào điện năng mà sử dụng năng lượng mặt trời. Ở các quốc gia có nguồn năng lượng mặt trời dồi dào, đèn đường năng lượng mặt trời sẽ là lựa chọn chính. Chúng được lắp đặt rộng rãi trong đường làng, công viên, đường cao tốc, khu đô thị, ...



1. Chiếu sáng khu vực nông thôn

Năng lượng của đèn đường năng lượng mặt trời đến từ nguồn năng lượng mặt trời sạch và không gây ô nhiễm. Với sự hỗ trợ của các tấm pin mặt trời công nghệ cao, đèn đường năng lượng mặt trời có thể chuyển đổi quang năng thành năng lượng điện để chiếu sáng mà không cần kết nối với lưới điện. Đèn đường năng lượng mặt trời hiệu suất cao có thể chiếu sáng đến 15 ngày liên tục khi trời mưa, trời có mây nên dù trời không có nắng cũng không phải lo lắng về việc đèn đường không chiếu sáng vào ban đêm.

Đây là loại đèn chiếu sáng ngoài trời rất phổ biến ở các vùng nông thôn. Việc lắp đặt rất đơn giản, không cần đào hố chôn cáp, đảm bảo an toàn cho ban đêm ở các vùng nông thôn. Hơn nữa, đèn đường năng lượng mặt trời dẫn cũng được trang bị một bộ điều khiển thông minh. Khi không có ai đi qua, đèn đường duy trì độ sáng thấp là 30% và khi có người đi qua, đèn sẽ chuyển sang độ sáng 100%. Chế độ chiếu sáng thông minh này giúp tiết kiệm rất nhiều điện và năng lượng ở các vùng nông thôn, vì lưu lượng người và phương tiện vào ban đêm ở nông thôn sẽ ít hơn rất nhiều so với thành phố.



2. Chiếu sáng trường học, công viên

Nói chung, đèn đường năng lượng mặt trời không sáng lắm. Bởi vì giá đèn đường năng lượng mặt trời tỷ lệ thuận với cấu hình của anh ta. Đèn đường có cấu hình càng cao thì giá đèn đường năng lượng mặt trời càng cao. Nếu các trục giao thông của một số thành phố có các yêu cầu nhất định về độ sáng của đèn đường, thì chúng tôi khuyên bạn không nên lắp đặt đèn đường sử dụng năng lượng mặt trời.


Tất nhiên, nếu ngân sách đủ, bạn có thể thiết kế một chiếc đèn đường năng lượng mặt trời có cấu tạo cao, sử dụng trên các trục đường chính của thành phố sẽ không có vấn đề gì. Nhưng lựa chọn đèn đường led sẽ tương đối tiết kiệm chi phí. Đối với những nơi giải trí như đường mòn y tế trường học và công viên, độ sáng của đèn đường năng lượng mặt trời chỉ cần đáp ứng các yêu cầu chiếu sáng cơ bản. Vì những nơi này sẽ không có yêu cầu cao như vậy về độ sáng của đèn đường năng lượng mặt trời có cảm biến chuyển động. Đèn đường năng lượng mặt trời có thể cung cấp ánh sáng ban đêm cho học sinh trường học và người đi bộ trong công viên để đảm bảo an toàn cho họ.

3. Chiếu sáng đường cao tốc và đường huyết mạch

Đèn đường năng lượng mặt trời cũng là một trong những lựa chọn quan trọng để chiếu sáng đường. Đèn đường chiếu sáng chung cần phải được lắp đặt và thủ tục rất phức tạp. Để đào rãnh cáp, đặt cáp, v.v. Nếu có vấn đề với bất kỳ đường dây nào, cần phải làm lại toàn bộ. Nếu đèn đường được lắp đặt cạnh đường cao tốc sẽ làm hỏng bề mặt đường cao tốc và ảnh hưởng đến giao thông.


Việc lắp đặt đèn đường năng lượng mặt trời rất đơn giản, không cần đào hố, không cần đặt đường dây phức tạp, chỉ cần một chân đế đơn giản. Đèn đường năng lượng mặt trời có thể cung cấp cho người lái xe cái nhìn rõ ràng vào ban đêm, và về cơ bản không có nhà cao tầng và cây xanh ở hai bên đường cao tốc, điều này có lợi cho các tấm pin mặt trời hấp thụ năng lượng mặt trời.


Nhiều đèn đường năng lượng mặt trời được lắp đặt ở những nơi đông dân cư, ngoài những dịp trên, nó còn có thể được lắp đặt ở nhiều nơi khác. Trên thực tế, chỉ cần có nhiều ánh sáng mặt trời là có thể sử dụng đèn đường năng lượng mặt trời. Nếu bạn không chắc chắn liệu đèn đường năng lượng mặt trời có phù hợp để lắp đặt tại nơi bạn ở hay không, bạn có thể tham khảo ý kiến ​​của nhà sản xuất đèn đường năng lượng mặt trời chuyên nghiệp.

bottom of page