top of page

Chiếu sáng mặt tiền là 1 phần không thể thiếu trong mọi kiểu kiến ​​trúc xây đắp, dù là đương đại hay truyền thống. Nó giúp khiến nổi trội những đặc điểm chính, tăng độ thẩm mỹ của tòa nhà vào đêm tối, tổng quan của nó có thành phần đèn điện, độ tương phản. bởi vậy, điều quan trọng là người chơi phải lắp đặt những giải pháp chiếu sáng mặt tiền ăn nhập để làm cho ngôi nhà của game thủ trở nên trung tâm sự thu hút.



Dưới đây là 1 số phương pháp đơn giản để game thủ có thể chiếu sáng mặt tiền tòa nhà của mình.

Để sở hữu được 1 biện pháp chiếu sáng mặt tiền ngoài trời phải chăng nhất chúng ta hãy ứng dụng những cách lắp đặt đèn chiếu sáng sau đây:

1. Thắp sáng những hốc cạnh



Lắp đặt đèn trong các hốc tường là một trong những phương pháp dễ nhất và dễ chơi nhất để tạo điểm thu hút cho mặt tiền của tòa nhà, khác lạ là khi bạn không thể lắp đèn trên các bức tường bên ngoài. Điều hấp dẫn là bí quyết tiếp cận chiếu sáng này hoạt động hoàn toàn rẻ có toàn bộ những loại mặt tiền chính. Nó được xây cất để chiếu sáng các yếu tố như cửa sổ và hộp đựng trong tòa nhà bằng máy rửa tường tuyến tính và đèn LED tuyến tính và giữ cho mặt tiền đích thực trong bóng tối.

Điều này giúp tạo ra 1 mô hình tương phản thú vị trên tòa nhà. mặc dầu đây là cách tiếp cận rất chung và hiệu quả trong những tòa nhà chung, nhưng nó với thể thất bại trong việc chứng minh kết quả mong muốn trong môi trường sử dụng rộng rãi ánh sáng xung quanh.

2 Lắp đặt đèn tường



Đèn treo tường là một trong những cái đèn LED bình thường nhất được tiêu dùng làm đèn mặt tiền. Chúng được lắp đặt trực tiếp trên những bức tường bên ngoài và phát ra những chùm ánh sáng hẹp. Chúng có thể được dùng để nhấn mạnh vào tính đối xứng của tòa nhà hoặc để tạo ra các mô hình thú vị như ánh sáng đan chéo hoặc chiếu sáng trong khoảng trên xuống. thí dụ, đèn treo tường NTT01 từ NC Lighting đảm bảo cung cấp ánh sáng xuống ko bị chói và rất thích hợp cho chiếc hình dùng tương tự.

3. Chiếu sáng trong khoảng mặt đất

rút cục, bạn với thể chiếu sáng mặt tiền bằng cách thức chiếu sáng rất nhiều các đơn vịđầu cơ âm tường. ngoài ra, hãy bảo đảm rằng những bộ đèn phát ra chùm ánh sáng rộng vì chúng được lắp đặt rất sắp tòa nhà. người chơi mang thể coi đèn chiếu sáng ngoài trời giống như đèn chiếu sáng trong nhà nên sử dụng đèn pha LED của NC Lighting



những tòa nhà đương đại hiện tại, điển hình là ở những thành phố được thiết bị nhiều cái mặt tiền khác biệt bao gồm mặt tiền kiên cố, mặt tiền chia theo chiều dọc, mặt tiền chia theo chiều ngang hoặc mặt tiền đục lỗ. vì mỗi dòng với một xây dựng lẻ tẻ, chúng có thể yêu cầu những cách thức chiếu sáng khác biệt.

ví dụ, những mặt tiền kiên cố sở hữu thể được chiếu sáng dễ chơi bằng đèn pha LED nhưng chừng độ sáng cao của đèn sở hữu thể khiến mất đáng nhắc những chi tiết kiến ​​trúc. vì vậy, hãy bảo đảm rằng giải pháp chiếu sáng ngoài trời của người chơi xẻ sung tính thẩm mỹ cho mặt tiền tài bạn chứ chẳng phải quét sơn lại.

4. Chiếu sáng cảnh quan sân tòa nhà




tiêu dùng các loại cột đèn trang hoàng chiếu sáng xung quanh tòa nhà, tạo điểm đặc sắc vượt trội cho khuôn viên. Giúp ngôi nhà thêm phần sang trọng và tinh tế hơn. một số tòa nhà với khuôn viên sân rộng, nên sắp đặt lắp đặt những trụ đèn sân vườn chiếu sáng, phối hợp sở hữu những kiểu chùm đèn trong khoảng một tới 5 bóng để chiếu sáng. Mặt tiền ngôi nhà được coi là vượt trội nếu chiếu sáng bằng ánh đèn vào ban đêm, hãy ngày càng tăng vẻ đẹp kích thích thị giác bằng những mẫu cột đèn trang hoàng này nhé.

Hi vẳng qua bài viết khiến sao để chiếu sáng mặt tiền tòa nhà rẻ nhất sẽ giúp game thủ biết được cách lắp đặt và bố trí đèn chiếu sáng cho hợp lý. Để đặt mua những công trình đèn chiếu sáng ngoài trời xin gọi về 0856 080 122

Nguồn: Nclighting.vn

bottom of page