top of page

Báo giá đèn sân vườn trang trí chiếu sáng đẹp giá phải chăng từ Vina Lighting. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu đèn sân vườn đẹp được phổ biến quý khách chọn lựa cho các công trình biệt thự, công viên, khu vui chơi giải trí…



1. Đèn sân vườn trang trí là gì? chọn hiểu sự xây dựng thương hiệu của đèn sân vườn.

1.1 Đèn sân vườn trang trí là gì?

Đèn trang trí sân vườn là mẫu đèn được dùng để gắn vào những trụ đèn sân vườn để chiếu sáng một khu vực nhỏ. Có vô cùng đa dạng dòng đèn sân vườn từ tròn, vuông, âm đất, âm nước, treo tường… kiểu dáng nhỏ gọn nhiều cái mã từ cổ điển đến hiện đại. Không các giúp chiếu sáng sân vườn, lối đi mà còn là một món trang trí đẹp cho sườn cảnh sân vườn, đường phố.

1.2 Sự có mặt trên thị trường của đèn sân vườn.

Ngày xưa để chiếu sáng lối đi những vua chúa thường sử dụng các chiếc đèn dầu, đèn nến để giúp chiếu sáng. Dần dần các chiếc đèn đấy được ngoại hình các mẫu hình cầu, hình ngôi sao, hình nhà để trang hoàng thêm đẹp mắt. Chính bởi thế đèn chiếu sáng sân vườn đã trở nên một món trang hoàng cho ngôi nhà thêm sinh động về đêm. Các loại đèn dầu, nến, dễ gây ra hỏa thiến cũng chính là điểm yếu của đèn sân vườn ngày xưa. Từ khi ra đời bóng đèn đã thay thế được những loai đèn xưa, còn dễ dàng tạo ra các chiếc đèn sân vườn chiếu sáng đẹp từ kim loại, nhựa, gỗ…

2. Phân chiếc các loại đèn sân vườn và đặc điểm tính năng.

Đèn sân vườn giờ đây không còn là một trang bị chiếu sáng lối đi mà còn là một trong những nghệ thuật trang trí ngoại cảnh nhà cửa độc đáo. Chính do đó do thiết kế theo đề nghị của từng khách hàng mà càng ngày càng sở hữu rộng rãi cái đèn sân vườn đẹp ra đời. Cùng Vina Lighting ngắm nhìn 1 số cái đèn sân vườn đẹp được dùng nhiều nhất hiện nay nhé ⇒ Mẫu đèn sân vườn

2.1 Đèn nấm sân vườn

Đèn nấm sân vườn là dòng đèn nhỏ với chiều cao từ 40 – 60 cm. Đèn được chia thành nhiều cái từ: đèn nấm bách tán, đèn nấm Jupiter, đèn nấm Feria. Các cái đèn này thường được tiêu dùng để trang hoàng lối đi sân vườn, lối vào các tiểu cảnh.



2.2 Đèn pha cho sân vườn

Loại đèn pha này thích hợp cho việc chiếu sáng một khoảng rộng, thường được đùng để chiếu sáng cây, vách tường, tượng…Công suất giao động từ 10w, 20w,50w,100w…500w. Loại đèn pha led này thường đặt tại 1 địa điểm khăng khăng sử dụng để chiếu sáng, giúp cải thiện làm cho nổi bật ko gian sân vườn.

2.3 Đèn sân vườn âm đất.

Đèn âm đất được thiết kế để phần đèn đặt dưới đất giúp chiếu sáng lối đi, cùng như một phần để trang trí bối cảnh. Đèn sân vườn âm đất hay được sử dụng chiếu sáng các hành lang, cầu thang, lối đi, bể bơi sân vườn…Có công suất 3w, 5w, 12w, 24w…



2.4 Đèn sân vườn âm nước

Loại đèn sân vườn âm nước thường được trang trí để chiếu sáng bể bời, hồ cá, những tiểu cảnh nhỏ trong sân vườn. Đèn được thứ bằng rộng rãi chíp led nhiều màu sắc, độ phát quang đãng cao giúp chiếu sáng rõ trong nước. Đặc biệt dòng đèn này ko có tia cực tím, tia UV nhằm bảo vệ sức khỏe khi lắp đặt trong bể bơi.

Ngoài những dòng đèn sân vườn để trang trí và chiếu sáng thì chúng ta nên hài hòa cả cột đèn để giúp chiếu sáng rẻ hơn và tăng tính thẩm mỹ cho khuôn viên sân vườn.

Lưu ý: Khi tìm đèn trang hoàng sân vườn quý khách phải cân kể lựa sắm đúng loại đèn thích hợp để trang trí và chiếu sáng đúng mục đích. Các loại đèn được phân ra rõ ràng và công dụng của nó cần không thể áp dụng cho mục đích khác.

3. Bảng báo giá đèn sân vườn chiếu sáng tại Vina Lighting

Vina Lighting – Là nhà hàng chuyên sản xuất và phân phối những dòng đèn sân vườn cao cấp kiểu dáng đẹp. Kinh nghiệm lâu trong lĩnh vực thiết bị chiếu sáng, chúng tôi được nhiều hộ gia đinh, những chủ đầu tư công trình tin tưởng sử dụng. Đặt sắm ngay sản phẩm đèn sân vườn trang trí Vina Lighting để nhận được các ưu đãi sau:

  • Bảo hành lên đến 3 năm.

  • 1 Đổi 1 giả dụ lỗi do nhà sản xuất.

  • Chiết khấu lên đến 10% cho những công trình, dự án.

Để đặt tậu và sắm hiểu báo giá đèn sân vườn trang trí chiếu sáng vui lòng liên hệ 0855 290 988 - 0353 290 988

bottom of page