top of page

Khoa học ứng dụng công nghệ 4.0 đang ngày càng vững mạnh, được vận dụng cả vào nông nghiệp để đạt hiệu quả cao hơn. Hiện giờ đèn LED chuyên dụng chiếu sáng cây dưa lưới và cà chua tạo điều kiện cho cây phát triển và đạt năng xuất và chất lượng cao hơn. Trong các năm cách đây không lâu cây dưa lưới và cà chua đang giúp những nhà vườn sở hữu kinh tế phải chăng hơn, vì thế áp dụng kỹ thuật chiếu sáng chính xác mang lại nguồn thu nhập ổn định.

1. Vì sao phải chiếu sáng cây dưa lưới và cà chua?

Dưa lưới và cà chua là cây ưa thích ánh sáng, kích thích thời kỳ tăng trưởng sinh trưởng của cây. Cường độ ánh sáng mạng phối hợp mang quang phổ ngắn thích hợp thúc đẩy thời kỳ ra hoa và tạo quả, giúp quả chín nhanh và đạt năng suất cao. Như điều kiện xấu thường xảy ra như trời u ám và phổ quát mây sẽ không đạt điều kiện chiếu sáng tuyệt vời rẻ nhất để giúp cây dưa lưới và cà chua tăng trưởng, giảm năng suất và tác động kinh tế người trồng.

Để tạo điều kiện chiếu sáng cho dưa lưới và cà chua phát triển thấp nhất, rộng rãi nhà vườn đã dùng đèn LED chuyên dụng để chiếu sáng. Mục đích cung ứng lượng ánh sáng cần yếu và phù hợp nhất để giúp cây nâng cao trường phát triển mạnh mẽ.

2. Cách chọn đèn LED chuyên dụng chiếu sáng cây dưa lưới và cà chua, dâu tây cho hiệu quả cao

kỹ thuật cao của đèn LED cho bước sóng ánh sáng tối ưu nhất, như vậy như ánh sáng mặt trời. Do dó cây trồng tiếp thụ tốt lượng ánh sáng tuyệt đối giúp tăng trưởng thấp tính từ lúc ươm trồng đến thu hoạch. Theo nghiên cứu của những nhà công nghệ về nông nghiệp, cây trồng tiếp thụ ánh sáng ở 3 phổ đỏ 660nm, xanh 450nm, cực tím 410nm. Quang đãng phổ đỏ và xanh giúp quá trình phát triển của cây, quang đãng phổ tím giúp quả chín nâng cao độ ngọt và hương vị.

trong khoảng kết quả nguyên cứu khoa học trên Vina Lighting nhận thấy đèn LED UFO 150W sở hữu 3 đỉnh bước sóng 410nm, 450nm và 605nm phù thống nhất để chiếu sáng cây dưa lưới và cà chua, tạo điều kiện cho cây lớn mạnh.

>> Bài viết nội bộ: Giải pháp chiếu sáng sân vườn


3. Tính hiệu quả của đèn LED UFO khi lắp đặt chiếu sáng cho dưa lưới và cà chua


Đèn LED UFO 150W công suất to bổ sung cường độ ánh sáng mạnh cho cây, tạo điều kiện lớn mạnh như thời tiết mùa hè giúp cây sinh trưởng và tăng trưởng rẻ nhất. Ngoại hình góc mở và phổ thông mắt LED nhỏ chiếu sáng cây dưa lưới và cà chua đạt 80-80% nâng cao chất lượng của quả và tiết kiệm điên năng hơn so sở hữu đèn thường ngày. Ngoài ra đèn với khả năng chống thấm nước tiêu chuẩn quốc tế IP66, tuổi thọ đèn lên tới 50.000 giờ, hoạt động thấp trong môi trường ẩm ướt của nhà kính hoặc ngoài trời.

Sau lúc lắp đặt hệ thống đèn LED 150w cho vườn trồng cây dưa lưới tại nhà kính. Kết quả thu được vượt ngoài tầm mong muốn, cây tăng trưởng mạnh mẽ, ít sâu bệnh, trọng lượng của quả và chất lượng độ ngọt cao hơn, mùi vị thơm ngon. Giúp người trồng đạt năng xuất cao, giá cả bán cao hơn, nâng cao doanh thu và đầu ra sản phẩm rẻ hơn. Sau lúc các nhà vườn áp dụng cách giăng đèn LED thì hiệu quả sản lượng nâng cao trong khoảng 30-40% và chi doanh thu cao hơn 60% so mang trước khi tiêu dùng đèn chiếu sáng.

Xem chi tiết thông tin sản phẩm và giá tại >> Đèn LED nhà xưởng

Hotline: 0855 290 988 - 0353 290 988

bottom of page