top of page

Tại sao nên lắp đặt đèn LED trong nhà kho nhưng mà các chủ công tyđầu cơ đang quan tâm. Nhà kho là ko gian thương mại rộng lớn, nơi mọi người lưu trữ vật liệu thô hoặc hàng hóa phát triển trước lúc bán hoặc chế biến. Cũng giống như toàn bộ các ko gian thương nghiệp khác, nhà kho cũng cần với ánh sáng phù hợp để đảm bảo những hoạt động diễn ra trơn tuột.

Theo những nhà sản xuất chiếu sáng công nghiệp bậc nhất, những nhà kho thường dựa vào các giải pháp chiếu sáng tầm thường như đèn huỳnh quang quẻ và halogen kim loại cho nhu cầu chiếu sáng của họ. ngoại giả, sự đổi thay về thời gian đã cho phép các chủ kho hàng tân trang lại hệ thống chiếu sáng và lắp đặt những biện pháp chiếu sáng LED trong cơ sở vật chất của họ.

các dịch vụ đèn LED bậc nhất khẳng định rằng khoa học LED đã phát hành 1 số thay đổi tích cực trong lĩnh vực chiếu sáng thương mại. Đèn chiếu sáng LED không chỉ củng cố định nghĩa về hiệu quả và tính vững bền mà còn hứa các ích lợi trong khoảng thời gian dài và chi phí đầu tư cao hơn.



Dưới đây là một số lợi ích can hệ tới việc lắp đặt đèn LED trong nhà kho

1. Sáng hơn và chiếu sáng thấp hơn

Nhà kho là không gian thương nghiệp trải qua những hoạt động 24/7. do họ dự trữ 1 lượng béo vật tư, viên chức của họ được hưởng thụ khiến cho việc sở hữu toàn bộ sự tập hợp và chú ý. vì vậy, thiết lập nhà kho yên cầu phải với ánh sáng thích hợp và đủ ánh sáng bao phủ khắp ko gian để hạn chế mọi nghịch cảnh. Trong trường hợp như vậy, đèn LED nhập vai trò là vũ trang chiếu sáng tốt nhất vì chúng bảo đảm ánh sáng tốt hơn và sáng hơn.

2. sử dụng ít năng lượng hơn để tăng độ sáng

Theo truyền thống, những nhà kho được cung ứng năng lượng bằng đèn huỳnh quang quẻ hoặc halogen kim khí do chúng ăn nhập có mức độ chiếu sáng cần thiết. tuy nhiên, chúng đã phải gánh chịu phổ biến vấn đề như nguy cơ thải bỏ và tiêu thụ năng lượng cao khiến cho chúng dần dần không được ưa chuộng.

bên cạnh đó, mọi người sở hữu thể quyết định những giải pháp chiếu sáng LED công nghiệp bởi đèn LED sử dụng ít năng lượng hơn để cung ứng cộng chừng độ chiếu sáng. Ví dụ, đèn LED highbay 250W chuyển đổi tất cả 90-95% điện năng thành ánh sáng giúp tránh bất cứ mẫu vung phí năng lượng nào.



3. Kéo dài hơn tuổi thọ của đèn

Halogen kim loại và đèn huỳnh quang quẻ thường với tuổi thọ ngắn hơn lúc so sánh có những biện pháp chiếu sáng LED bền. Theo những dịch vụ chiếu sáng thương nghiệp bậc nhất, đèn halogen kim loại và đèn huỳnh quang đãng thường mang tuổi thọ tương ứng là 8000 và 15000 giờ. Mặt khác, đèn LED mang tuổi thọ hoạt động trong khoảng thời gian dài hơn 50.000 giờ. Hơn nữa, ko giống như đèn huỳnh quang với chứa thủy ngân, đèn LED không đựng bất kỳ yếu tố độc hại nào.

4. tài năng làm mờ

gần như thời kì, viên chức khiến việc trong các phòng ban cụ thể của nhà kho và một khu vực được chiếu sáng to được để ở trạng thái không hoạt động. Điều này góp phần vào việc vung phí năng lượng. Trong những cảnh huống tương tự, việc đẩy mạnh sức mạnh cho những bộ đèn sở hữu khả năng khiến cho mờ với thể giúp loại bỏ phung phá năng lượng.

Đèn LED mang khả năng khiến cho mờ lúc được kết nối mang những điều khiển ánh sáng sáng tạo. những chuyên gia chiếu sáng khẳng định rằng tài năng làm mờ làm cho nâng cao hiệu quả của bộ đèn LED vì nó cho phép chúng chạy với công suất tối thiểu. Điều này không chỉ tiện tặn điện nhưng còn giúp cho các cơ quan tác dụng tùng tiệm hàng loạt hóa đơn tiền điện.

Qua bài viết lý bởi nên lắp đặt đèn LED trong nhà kho, sẽ giúp người chơi phân tích chút ít về các giải pháp chiếu sáng tốt nhất. Để đặt mua tác phẩm đèn nhà kho, nhà xưởng gọi ngay: 0855 290 988 - 0353 290 988

bottom of page