top of page

Chiếu sáng khu vực là một phần của việc cung ứng chiếu sáng ngoài trời được lắp đặt khác biệt để chiếu sáng những không gian bát ngát như bãi đậu xe, sân chuyển động, xưởng đóng tàu, nhà máy sản xuất, di sản, … những biện pháp chiếu sáng khu vực là 1 phần không thể thiếu trong quy hoạch thành phố và những cơ sở vật chất hạ tầng công cộng sở hữu thể giúp tạo điểm đặc sắc không gian ngoài trời mang chừng độ chiếu sáng ăn nhập.



Hơn nữa, chúng đảm bảo bình yên cho người dân trong những ko gian nhạy cảm và với thể khiến phú quý thêm thưởng thức của khán giả ở những nơi như sân di chuyển thể thao. Đèn khu vực với rộng rãi hình trạng, kích tấc và ngoại hình. ngoài ra, điều quan yếu là người chơi phải quyết định chiếu sáng thương nghiệp ngoài trời 1 bí quyết nghiêm nhặt theo nhu cầu và đòi hỏi của không gian. ví dụ, đèn pha công nghiệp luôn là một trong các chọn lọc phổ biến nhất lúc chiếu sáng các nơi trọng điểm như xưởng đóng tàu và nhà máy phát triển.

Dưới đây là 1 số điểm quan trọng bạn nên coi xét các biện pháp chiếu sáng khu vực:

1. Hiệu quả năng lượng

Để thắp sáng những không gian bao la, những cơ quan tác dụng đề nghị lắp đặt phổ quát bộ đèn mang lại khả năng chiếu sáng đáng nói. Số lượng đèn chiếu sáng và độ sáng kéo dài thường dẫn đến tiêu thụ điện năng quá mức, dẫn tới hóa đơn tiền điện tăng cao. thành ra, tốt hơn hết là game thủ nên dành đầu tiên sử dụng đèn chiếu sáng khu vực LED hơn đèn halogen kim khí truyền thống hoặc đèn natri cao thế (HPS). các giải pháp chiếu sáng LED hiện đang là biện pháp chiếu sáng tiện tặn năng lượng và hà tằn hà tiện chi phí nhất trên quả đât.

2. Điều kiện lắp đặt

Đèn khu vực thường được lắp đặt trong không gian mở và vẫn xúc tiếp mang điều kiện thời tiết hà khắc. Chúng phải chịu được gió bự, lượng mưa, ánh nắng gay gắt và ở một số khu vực sở hữu lốc xoáy hoặc bão. do đó, người ta nên luôn quyết định chọn các bộ đèn mạnh và với kết cấu kiên cố. Ví dụ: hãy coi xét đèn LED pha mắt cốc IP66 của NC Lighting. Nó bao gồm một vỏ nhôm đúc và tự hào về 1 cấu trúc vững chắc. Hơn nữa, nó được xếp hạng IP66, sở hữu tức thị nó chống nước, chống bụi và rất thích hợp cho môi trường ngoài trời.


3. Chất lượng độ bền

Việc chiếu sáng các không gian ngoài trời bao la là công việc bận rộn và người ta không muốn xử lý các vấn đề bảo trì không kịp thời. bởi vậy, hãy luôn quyết định các đèn sở hữu tuổi thọ đáng nhắc và vẫn hoạt động chỉ mất khoảng dài. Điều thú vị là đèn chiếu sáng LED mang tuổi thọ hoạt động dài gần 90.000 giờ, đa dạng hơn bất cứ trang bị chiếu sáng nào khác.

Hệ thống chiếu sáng khu vực ngoài trời đã trải qua những cải tiến và sửa đổi đáng nhắc trong 1 khoảng thời gian. Nó đã trải qua phổ quát hiện đại kỹ thuật không chỉ cải thiện chức năng chiếu sáng nhưng mà còn tăng tính dễ dùng. thành thử, bạn nên luôn cân nói việc lắp đặt các bộ đèn được tích hợp hoặc tương xứng sở hữu các kỹ thuật chiếu sáng tiền tiến như điều khiển ánh sáng thông minh.

>> mang thể dùng đèn đường cao áp LED để chiếu sáng lối vào bến cảng, nhà xe, sân vận động…

ưng chuẩn bài viết khiến cho sao để chiếu sáng khu vực phải chăng nhất sẽ giúp game thủ chọn được các phương pháp lắp đặt và lựa chọn trang bị đèn pha thấp nhất. liên quan đặt sắm những mẫu đèn pha LED sung sướng gọi: 0856 080 122

bottom of page