top of page

Đèn pha LED là đèn LED định hướng, với thể nhắm và chiếu chùm ánh sáng vào 1 khu vực, bề mặt hoặc vật thể cụ thể. Đèn pha là 1 khía cạnh cơ bản của cả ánh sáng nội thất và ngoại thất. Tuy nhiên, trong ngành chiếu sáng, “đèn pha” hay “đèn pha LED” thường dùng để chỉ những đèn chiếu sáng ngoài trời chịu được thời tiết chế tạo ánh sáng bao quát, ánh sáng xung quanh, chiếu sáng điểm nhấn hoặc chiếu sáng mục đích cho phổ biến ứng dụng khác nhau.



Một số ứng dụng đèn pha LED vào đời sống.

Đèn pha là cái đèn chiếu sáng không tính trời toàn diện. Ngoại trừ chiếu sáng đường phố mà cần mô hình chùm ưa thích với mẫu mã đường, đèn pha sở hữu thể là một người tìm việc đủ tiêu chuẩn cho những áp dụng hầu như mọi không tính trời đòi hỏi chiếu sáng định hướng trên 1 khu vực xác định. Với đa dạng lựa sắm về các chiếc chùm tia và gói quang thông, cùng có khả năng nhắm mục đích quang quẻ học và tính linh hoạt lúc lắp đặt, đèn pha cung ứng 1 giải pháp cho phép hiệu suất trắc quang được tinh chỉnh phê duyệt giai đoạn “thử nghiệm và điều chỉnh”.

Chúng có thể được tiêu dùng để mở mang chức năng ban ngày của ko gian bên không tính và các tiện thể nghi ko kể trời vào ban đêm, hoặc để nhấn mạnh và khiến cho nổi bật những yếu tố kiến ​​trúc và cảnh quan, từ ấy biến ngoại thất tăm tối thành cảnh đêm đầy cảm hứng.

1. Ứng dụng đèn pha LED chiếu sáng bao quát khu vực.

Đèn pha LED với thể được dùng khiến cho đèn chiếu sáng khu vực để chiếu sáng những khu vực hình học to như ngã tư đường bộ, bãi đậu xe, showroom ô tô, sân đỗ sân bay, trọng tâm giải trí, công viên, bãi chứa, nhà ga và trạm thu phí.

Mặc dù đèn pha với thể không thích hợp một cách tuyệt vời mang chiếu sáng quy mô thị thành và người đi bộ vì các vấn đề về kiểm soát ánh sáng tràn và ánh sáng lóa tiềm ẩn, những bộ đèn này đã được dùng như một vật thể nghiệm trong hệ thống chiếu sáng cột cao. Hệ thống giàn đèn nâng hạ thường được lắp đặt tại các địa điểm không bị ngừng bởi những khu vực mẫn cảm mang ánh sáng như khu dân cư, khách sạn và bệnh viện.


2. Ứng dụng đèn pha LED chiếu sáng sân chuyển động và sân bóng.

Hệ thống chiếu sáng thể thao tiêu dùng đèn pha LED để cung ứng ánh sáng đồng đều cho sân vận động, đấu trường, sân thể thao và sân chơi hoặc các cơ sở ngoại trừ trời chạy các môn thể thao như bắn cung, bóng chày, đua xe đạp, đua xe mô tô, bóng đá, quần vợt, điền kinh.

Vì thường ko mang cấu trúc để gắn các thiết bị chiếu sáng trên cao và ko sở hữu bề mặt để chuyển hướng ánh sáng dội ra từ khu vực chơi. Nên chiếc đèn độc nhất vô nhị có thể được sử dụng cho chiếu sáng thể thao bên cạnh trời là đèn pha chế tạo trực tiếp. Hệ thống chiếu sáng thể thao bắt buộc được thiết kế đặc thù mang những giá trị độ rọi thích hợp, tỷ lệ đồng đều, phân bố ánh sáng, chiều cao lắp đặt, hướng và vị trí.


3. Ứng dụng đèn pha LED chiếu sáng cảnh quan.

Bộ đèn pha LED là trang bị ko thể thiếu trong việc tạo cần sự kịch tính, vẻ đẹp, chiều sâu, chiều, kết cấu, không gian và tiêu điểm trong 1 cảnh phong cảnh. Những bộ đèn này sở hữu thể được tiêu dùng để khiến nổi bật những đặc điểm của khuông cảnh như tượng đài, tác phẩm điêu khắc, đài phun nước hoặc những chi tiết kiến ​​trúc khác được mẫu mã để trở thành một phần của lược đồ cảnh quan.

Chiếu sáng cảnh quan cho cây cối, bụi rậm và những mẫu cây khác khiến cho phong cảnh 1 tòa nhà hoặc một khu vực đa số được thực hành mang đèn pha chuẩn y hệ thống chiếu sáng rửa, chiếu sáng mặt trăng, đốm, bóng và đổ bóng. Nhiều lựa chọn phân bố ánh sáng và sự hài hòa trẻ hóa của những kỹ thuật chiếu sáng mang tới khả năng hiệu ứng ánh sáng gần như vô hạn.


4. Ứng dụng đèn pha LED chiếu sáng khu công nghiệp.

Chiếu sáng các khu vực cho các khu công nghiệp và cơ sở sản xuất ko kể trời như nhà máy lọc dầu, nhà máy hóa chất, giàn khoan, kho đựng dầu, nhà máy xử lý nước thải và mỏ lộ thiên thường được tương trợ chiếu sáng bằng đèn pha. Vì độ ẩm cao, tương đối dễ cháy, bầu ko khí ăn mòn và các nguyên liệu nguy hiểm mang khả năng xuất hiện ở các khu vực này, nên đèn pha công nghiệp có thể được kiểu dáng để đáp ứng các điều kiện khắt khe này và được chứng nhận để dùng ở những địa điểm nguy hiểm được phân loại theo tiêu chuẩn IEC hoặc NEC / CEC.



5. Ứng dụng đèn pha LED chiếu biển quảng cáo.

Đèn pha được dùng để lan tỏa ánh sáng trên bảng quảng cáo, từ mép này sang mép khác và từ góc này sang góc khác, cho phép quảng bá và bề ngoài mặt tiền của cửa hàng gây ấn tượng sở hữu người qua đường vào ban đêm nói quanh năm.

Đèn pha LED sở hữu thể được gắn trên cột, trên tường hoặc dưới đất. Các phụ kiện lắp đặt như khớp trục cố định, bộ trượt, ống côn, hoặc nan hoa chỉ bắt buộc lắp đặt và cho phép điều chỉnh mục tiêu dễ dàng.

Hi vọng các thông báo trên giúp bạn hình dung được về những tiện lợi và vận dụng đèn pha LED có thể ứng dụng vào đời sống con người rẻ nhất.

Mọi thông báo đặt mua và mua hiểu về đèn pha LED vui lòng địa chỉ đến NC Lighting theo những cách sau:

Hotline: 0856 080 122

bottom of page