top of page

Đèn LED nhà xưởng với mẫu mã đặc trưng sở hữu trong mình phổ biến điểm mạnh nổi bật buộc phải đã được cực kỳ đa dạng quý khách tin dùng và lựa mua để lắp đặt cho nhà xưởng hoặc khu công nghiệp của mình. Tuy nhiên, vẫn còn phổ biến người chưa biết hết ưu điểm và đang thắc mắc ứng dụng của đèn LED nhà xưởng vào thực tế. Tất cả sẽ được NC LighTing giải đáp trong bài viết dưới đây.


1. Tổng quan về đèn LED nhà xưởng

1.1. Đèn LED nhà xưởng là gì?

Đèn LED nhà xưởng là mẫu đèn chiếu sáng được tiêu dùng chip LED hay còn gọi là điốt phát quang. Nhờ ngoại hình đặc biệt này buộc phải áp dụng của đèn LED nhà xưởng được sử dụng đa dạng và thường được tiêu dùng trong các nhà xưởng.

Những cái đèn LED nhà xưởng được quý khách kiểm tra cao như: Đèn LED Highbay UFO, đèn LED cao áp XNC-08, đèn LED cao thế XNC -12, đèn LED cao áp XNC -02, đèn LED cao áp XNC -01, đèn LED cao áp XNC -03…

1.2. Ưu điểm của đèn LED nhà xưởng

Đèn LED nhà xưởng với thiết kế đặc thù ưng ý với môi trường và nhiệt độ của từng nơi, sản phẩm bảo đảm chất lượng vượt trội và độ bền cao theo thời gian. Ngoài ra, đèn LED nhà xưởng còn mang trong mình rộng rãi điểm cộng vượt trội như:

  • Tiết kiệm năng lượng hiệu quả: Theo nghiên cứu, đèn LED nhà xưởng là một trong các biện pháp thông minh giúp tần tiện được năng lượng hiệu quả. Nguồn năng lượng đấy sở hữu thể lên đến 70% so sở hữu những dòng đèn truyền thống như: đèn sodium và đèn metal halide,…

  • Hạn chế giá tiền bảo trì: Thông thường những dòng đèn LED nhà xưởng mang tuổi thọ lên tới 50.000 giờ tương đương khoảng 10 năm, gấp khoảng 10 lần so mang những chiếc đèn điện truyền thống. Khi đó, độ suy giảm quang đãng thông tốt khoảng 5% và ánh sáng gần như vẫn giữ nguyên ko đổi thay cho tới khi ko tiêu dùng được nữa.


  • Chất lượng nguồn sáng cao: Loại đèn này sử dụng chip LED chất lượng cao cho chỉ số hoàn màu chân thực hơn so sở hữu các cái đèn truyền thống

  • Công suất rộng: Đèn LED nhà xưởng với dải công suất rộng cộng có quy mô lớn và độ linh hoạt cao cần khi sử dụng chiếc đèn này với thể chiếu sáng được tất cả thể tích lớn lên tới sắp 1km2 so sở hữu các loại đèn khác.

  • Tỏa nhiệt lượng ít: Lượng nhiệt tỏa ra cực kỳ ít, hiệu điện thế phải chăng ( khoảng từ 2,4V tới 12V) bắt buộc siêu an toàn cho người sử dụng. Theo nghiên cứu, mang mức tỏa nhiệt là 50 độ C không những giúp tùng tiệm điện năng chiếu sáng mà còn tằn tiện được cả điện năng điều hòa ko khí.

  • Thân thiện môi trường: Với bề ngoài đặc biệt, đèn LED nhà xưởng ko chì, ko thủy ngân giúp không gây hại cho mắt và cực kỳ thân thiện với môi trường. Ngoài ra, mỗi giây đèn lấp láy sẽ có khoảng 60.000 lần cho ra ánh sáng liên tục không gây mỏi mắt.

  • Độ bền cao: Cấu tạo kính chân ko giúp đèn sở hữu thể chịu được va đập, độ rung trong các xưởng gia công cơ khí.

2. Ứng dụng của đèn LED nhà xưởng vào thực tế

Sự tăng trưởng kinh tế ngày một cao cần nhu cầu chiếu sáng cũng nâng cao lên, do ấy đèn LED đã trở lên vô cùng quan yếu và không thể thiếu đối với những nhà xưởng hoặc khu công nghiệp để đảm bảo giai đoạn chế tạo không bị gián đoạn.

2.1. Ứng dụng của đèn LED nhà xưởng chiếu sáng nhà máy, nhà kho


Loại đèn LED được lắp đặt trong nhà xưởng có nguồn sáng lớn, tuổi thọ cao, độ suy giảm của ánh sáng rẻ và nhiệt lượng tỏa ra cũng vô cộng phải chăng nên ưa thích cho công nhân khiến cho việc. Nhà kho cần một lượng ánh sáng to vì quá trình hấp thụ giao hàng, nhận hàng và kiểm hàng bắt buộc cần chi tiết và rõ ràng buộc phải tiêu dùng loại đèn LED này là 1 biện pháp hoàn hảo. Lựa tậu đèn LED nhà xưởng giúp kiệm ước điện năng, ko bắt buộc thay mới phổ biến trong công đoạn sử dụng.

2.3. Ứng dụng của đèn LED nhà xưởng nhà thi đấu trong nhà

Khu vực nhà thi đấu, sân đi lại trong nhà hoặc những phòng tập cũng nên phân phối 1 lượng ánh sáng lớn mà đèn LED nhà xưởng hoàn toàn đáp ứng được điều này.



Việc vận dụng của đèn LED nhà xưởng mang lại rộng rãi hiệu quả cả về kinh tế lẫn kỹ thuật. Hãy là người tiêu dùng hợp lý và lựa tìm các sản phẩm tốt nhất cho nhà hàng của mình. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tham mưu hoàn toàn miễn chi phí và cung cấp những dòng loại đèn cho khách hàng.

Liên hệ đặt mua đèn Pha LED nhà xưởng tại NC Lighting theo số: 0856 080 122

bottom of page