top of page

Chúng tôi đã có các bước tiến vượt trội khi trò chuyện bên lề về một chiếc cột đèn. Hệ thống cột đèn đường chiếu sáng hiện đại đã cho phép chúng tôi cải thiện môi trường bao quanh và mở mang cuộc sống xã hội. Trong số toàn bộ chiếc cột đèn chiếu sáng, cột đèn giàn nâng hạ là dòng cột đèn pha chiếu sáng các khu vực mênh mang, không gian mở, bãi đậu xe và sân thể thao.




Công ty chúng tôi phát triển sản xuất hạ tầng chiếu sáng chất lượng cao và tiết kiệm chi phí có thể tối đa hóa ánh sáng cho mọi không gian. Chọn cột được kiến tạo chất lượng bậc nhất vì các chuyên gia lành nghề thực hành. một số thế mạnh của cột đèn pha chiếu sáng của chúng tôi là gì? Chúng mang trọng lượng nhẹ, vững bền và được xây cất để chịu được ti tỉ kiểu thời tiết ở Việt Nam.

Làm phương pháp nào để chọn cột đèn pha chiếu sáng phù hợp?

khi game thủ đang tìm kiếm trên thị phần mẫu cột đèn pha, ưu tiên trước hết của bạn là tậu những chiếc được làm cho bằng chất lượng cao và có thể đáp ứng những hưởng thụ người chơi đang cần. Dưới đây là 1 số điều cần lưu ý lúc chọn cột đèn pha chiếu sáng phù hợp:

khuôn khổ ánh sáng cần thiết. Xác định khoảng cách nhưng ánh sáng với thể bao phủ ngăn đề phòng những trường hợp chế ngự ánh sáng. Ví dụ: ví như người chơi đòi hỏi 1 cột đèn pha chiếu sáng trang trại của mình, game thủ nên chọn 1 cột ko làm cho phiền các người hàng xóm bao quanh của bạn. đảm bảo rằng game thủ biết đúng mực khoảng cách thức cần ánh sáng với thể giúp bạn tằn tiện số đông rối rắm về trong tương lai.

Biết xếp hạng bảo kê chống thâm nhập (IP). Xếp hạng IP xác định mức độ chống chịu của ánh sáng mang những điều kiện thời tiết không giống nhau. Được chia thành từ nhị Con số, xếp hạng IP hiển thị hai nhân tố, (1) mức độ kiểm soát an ninh nhưng mà vũ trang khăng khăng với thể chịu được trước những yếu tố rắn như bụi và tuyết, (2) cơ sở cơ sở vật chất vũ trang nhất thiết với thể chịu được độ ẩm bao lăm.

Điều quan trọng là phải coi xét xếp hạng IP lúc game thủ chọn cột đèn chiếu sáng do bạn muốn công tyđầu tư vào một sản phẩm sở hữu tuổi thọ kéo dài chỉ mất khoảng dài mà vẫn mang đến cho người chơi hiệu quả chiếu sáng tối đa.

Chiều rộng của khu vực. nếu như mục tiêu của người chơi là bao phủ 1 ko gian rộng với một đèn pha độc nhất, bạn sẽ cần phải sắm một đèn pha mang vùng phát hiện rộng. ví như mục đích của game thủ là chiếu sáng 1 khu vực dài hơn và hẹp hơn, chọn lọc phải chăng nhất của người chơi là chọn cơ sở vật chất hạ tầng chiếu sáng ko mang vùng phát hiện rộng.


Những yếu tố cần xem xét khi lắp đặt hệ thống chiếu sáng cảnh báo

Chiều cao cột: Cột đèn chiếu sáng mang phổ quát chiếc có đa dạng kích thước và chiều cao khác biệt. Xác định chiều cao cột điện phù hợp nhất mang khu vực dự định của người chơi mang thể chứng minh là bổ ích và tần tiện tổn phí.

tốc độ gió: Cột đèn thương mại thường được lắp đặt ở các khu vực ngoài trời và được tạo ra để chịu được các hiện tượng thời tiết tự dưng như mưa như trút nước, gió béo, giông bão, mưa rào và tuyết. Điều cần thiết là tham khảo ý kiến ​​của chính quyền địa phương trong cộng đồng của bạn để bảo đảm rằng cột đèn bạn chọn sở hữu chiều cao đúng đắn có tốc độ gió. Cột đèn chính xác sẽ giảm thời gian thay thế chóng vánh và bảo đảm rằng hạ tầng cơ sở vật chất sẽ hoạt động thấp.


Chọn đèn pha rẻ nhất mang những chuyên gia chiếu sáng của chúng tôi tại Vina Lighting!

có nhu cầu gia tăng về các biện pháp bảo tàng môi trường và thân mật sở hữu môi trường, điều quan trọng là phải tổ chứcđầu cơ vào các cột chiếu sáng mang thể chứng minh là 1 thành phầm khả thi về tính vững bền. tuy nhiên, lúc người chơi doanh nghiệpđầu cơ vào những thành quả của chúng tôi, game thủ sẽ thu được sự khôn khéo chất lượng cao nhất cho cơ sở cơ sở vật chất mong muốn của mình nhưng chẳng phải trả giá quá đắt.

Hãy liên can với chúng tôi ngay hôm nay để Đánh giá thêm về đa dạng cái cột đèn pha chiếu sáng và đèn trục đường mà chúng tôi cung ứng, đồng thời trò chuyện với tư vấn viên của chúng tôi. Gọi ngay đến số hotline 0855 290 988

bottom of page